23.09.2020

DAT tập huấn về tự động hóa cho các kỹ sư Nhà Máy Nhiệt Điện Duyên Hải

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải được thành lập ngày 29/01/2015 với nhiệm vụ chính là sản xuất và kinh doanh điện, quản lý vận hành các nhà máy Nhiệt điện tại Trung tâm Điện lực Duyên Hải và Cảng biển Trung tâm Điện lực Duyên Hải. Hiện nay, nhà máy đang sử dụng biến tần INVT CHV190 điều khiển hệ thống gàu xúc tải than công suất 1500 tấn than/giờ, do đó mong muốn hiểu sâu hơn, được chuyển giao công nghệ để chủ động trong quá trình vận hành hành sản xuất cũng như bảo trì hệ thống. DAT đã nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và tổ chức chương trình.

Hoạt động đào tạo, tập huấn kiến thức kỹ thuật và chuyển giao công nghệ nằm trong chương trình hợp tác và đồng hành xuyên suốt cùng đối tác của DAT, giúp đối tác đạt được hiệu quả cao hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Các buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí chuyên nghiệp, hào hứng với việc giải đáp tận tình hàng loạt thắc mắc của các kỹ sư nhà máy điện Duyên Hải dành cho chuyên gia của DAT. Thông qua tài liệu kỹ thuật và hướng dẫn trực quan, các kỹ sư nhà máy Duyên Hải đã hiểu sâu hơn về cách thức vận hành hiệu quả hệ thống điều khiển gàu tải than bằng biến tần CHV190. Không chỉ dừng lại ở đó, DAT còn giới thiệu những giải pháp chuyên biệt hiệu quả cao ứng dụng cho các nhà máy nhiệt điện, thu hút sự quan tâm của các kỹ sư nhà máy.

Đợt đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp cung cấp kiến thức kỹ thuật, giải đáp được những thắc mắc của các kỹ sư Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải về các sản phẩm ứng dụng mới của INVT, hệ thống giải pháp chuyên biệt hiệu quả của DAT cho nhà máy nhiệt điện. Đặc biệt, chính các kỹ sư nhà máy nhiệt điện Duyên Hải cũng có những chia sẻ mang tính chất chuyên môn sâu về hoạt động của nhà máy nhiệt điện để các kỹ sư DAT có thể hiểu sâu hơn về lĩnh vực này.

Anh Hứa Văn Tùng – Kỹ thuật viên phân xưởng điện của Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải chia sẻ: “Tôi thấy chương trình đào tạo 3 ngày của DAT rất bài bản, logic. Kiến thức đào tạo được mở rộng hơn về lĩnh vực tự động hóa công nghiệp thực sự rất bổ ích với những người làm kỹ thuật như chúng tôi. Về biến tần CHV190 công ty tôi đang sử dụng, các kỹ sư DAT đã hướng dẫn chi tiết cách cài đặt thông số, kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm rất hữu ích cho công việc bảo trì sắp tới. Tôi rất cảm ơn Công ty Kỹ thuật Đạt đã tạo điều kiện đào tạo cho chúng tôi trong thời gian vừa qua.”

Anh Nguyễn Minh Tiến – Chuyên viên phòng Kỹ thuật nhà máy nhiệt điện Duyên Hải cũng tâm sự thêm: “Lúc trước tôi cũng có tìm hiểu tài liệu về biến tần nhưng chỉ ở mức cơ bản, chưa được hệ thống nhưng nay được các anh bên DAT biên soạn rất chu đáo giúp tôi dễ hiểu hơn nhiều, cung cấp những kiến thức chuyên sâu hơn về biến tần, từ đó có thể tham mưu cho ban lãnh đạo cách giải quyết khi có sự cố xảy ra. Về tương lai, tôi mong muốn được DAT tiếp tục hỗ trợ các kiến thức, hai đơn vị hợp tác sâu rộng hơn.”

Nhận được những cảm tình từ phía đối tác, DAT cam kết sẵn sàng hỗ trợ Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong thời gian sắp tới về các kiến thức chuyên sâu, ứng dụng hiệu quả vào trong hoạt động của nhà máy. DAT cũng gửi lời cảm ơn đến Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải đã tạo cơ hội để hai bên có thể hiểu sâu hơn về lĩnh vực hoạt động của nhau, bổ trợ, phát triển mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

Với 14 năm kinh nghiệm, DAT là tổng đại diện của tập đoàn INVT tại Việt Nam với 2 Trung tâm dịch vụ bảo hành INVT đặt tại trụ sở TP. Hồ Chí Minh và Chi nhánh DAT Hà Nội, sẵn sàng giải quyết mọi tình huống và cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp đảm bảo hoạt động của khách hàng luôn ổn định, thông suốt và đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, DAT cũng liên tục mở các lớp đào tạo, tập huấn kiến thức kỹ thuật, ứng dụng giải pháp tự động hóa cho các nhà máy sản xuất công nghiệp. 

Hãy đồng hành cùng Hệ sinh thái DAT để gia tăng sự hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Gọi ngay Hotline 1800 6567 (miễn phí cước gọi) để được các chuyên gia của DAT tư vấn giải pháp và giải đáp thắc mắc.