25.09.2020

DAT tăng cường đầu tư phát triển nguồn nhân lực thông qua các khóa đào tạo định kỳ

Nằm trong chiến lược phát triển Hệ sinh thái giá trị DAT, các chương trình tập huấn nội bộ theo quý giúp đội ngũ nhân viên DAT liên tục được trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ chất lượng ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Nhân sự là một trong yếu tố có vai trò quan trọng hàng đầu đóng góp vào sự thành công của Hệ sinh thái DAT, chính vì vậy Công ty liên tục tăng cường các hoạt động đầu tư, phát triển chất lượng nguồn nhân lực ngày một tốt hơn. Ngày 14.03 vừa qua, phòng Kỹ thuật kết hợp với bộ phận Marketing sản phẩm Tự động hóa của DAT đã tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu quý I năm 2020, các nội dung đào tạo tập trung vào sản phẩm mới, những cải tiến mới cho các sản phẩm hiện hành và giới thiệu các giải pháp mới do DAT phát triển và đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường, xu hướng điều khiển hiện đại. Dù gặp một số trở ngại do dịch Covid-19 nhưng buổi đào tạo vẫn diễn ra trong không khí rất hào hứng và sôi nổi.

Tham dự buổi đào tạo có hơn 30 nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh – telesales và chăm sóc khách hàng mảng tự động hóa của DAT. Lớp đào tạo đã cung cấp các kiến thức chuyên sâu, thực tiễn và trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, giải pháp liên quan đến công việc hàng ngày của các bộ phận để cải thiện dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Trong quý I năm 2020, DAT tập trung đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm mới công nghệ cao như AC servo cao cấp DA200, hệ thống servo cho máy ép nhựa thủy lực MH800, biến tần INVT GD350, biến tần chuyên dụng cho ngành cấp nước GD300-16 và một số những ứng dụng mới khác. Hệ thống tài liệu đào tạo chi tiết, chuyên nghiệp được gửi trước cho học viên nghiên cứu, trên lớp học việc được học trực quan trên các giải pháp demo giúp buổi học đạt hiệu quả cao hơn.

Học viên học trực quan với sản phẩm, ứng dụng mới

Buổi đào tạo được diễn ra trong không khí sôi nổi với sự trao đổi thông tin chủ động từ các học viên, các câu hỏi đố vui có thưởng cũng góp phần làm không khí buổi học trở nên hào hứng hơn. Sau khi kết thúc đào tạo, học viên được làm bài kiểm tra để đánh giá khả năng tiếp thu, lĩnh hội bài học.

Học viên hào hứng trao đổi bài học

Với hơn 100 kỹ sư chuyên môn cao chiếm khoảng 40% đội ngũ nhân sự, trong đó có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa, DAT tự hào làm chủ các giải pháp công nghệ hiệu quả, hoàn toàn chủ động trong các hoạt động đào tạo nội bộ cũng như tập huấn chuyển giao công nghệ cho đối tác, khách hàng. Mục tiêu của DAT trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, đặc biệt có thêm sự tham gia của các chuyên gia từ tập đoàn INVT để tăng cường chất lượng đào tạo hệ thống.

Học viên tham gia chụp ảnh kỷ niệm

Chia sẻ thêm về cảm nhận khi được tham gia lớp đào tạo, anh Tô Thành Đạo – Kỹ sư kinh doanh Biến tần – Tự Động hóa cho biết: “Chương trình đào tạo được chuẩn bị chuyên nghiệp, bài bản đã thật sự đem lại cho tôi những kiến thức hữu ích để nâng cao hiệu quả trong công việc hàng ngày. Công việc của một nhân viên sales như tôi khá bận rộn, tuy nhiên tôi luôn ưu tiên việc được cập nhật, trao đổi các kiến thức mới để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mình giúp khách hàng ngày một hài lòng hơn với Hệ sinh thái của DAT. Chúng tôi rất hào hứng được tham gia các khóa đào tạo khác trong thời gian sắp tới”.

Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp, các học viên tiếp cận được kiến thức hữu ích về các sản phẩm mới, giải pháp mới, từ đó trực tiếp phục vụ tốt hơn cho công việc. Lớp đào tạo được đánh giá có chất lượng tốt, mong muốn tiếp tục được tham gia nhiều khóa tập huấn như vậy trong tương lai.

Để tìm hiểu sâu về các giải pháp tự động hóa hiệu quả cao, vui lòng liên hệ hotline 1800 6567 (miễn phí cước gọi) để được các chuyên gia giải đáp một cách chi tiết.